Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Lý do khiến bạn bỏ tiền mua thùng đựng gạo inox nhập khẩu

Mua thùng đựng gạo inox


Ngày nay, Vì những lý do khách quan của vẻ đẹp sang trọng tủ bếp và tính nhu cầu thiết yếu của người sử dụng mà thùng gạo đã trở nên cần thiết hơn với căn bếp. Ngoài ra, sự an toàn để bảo vệ gạo khỏi nấm mốc cũng chính là yếu tố cần thiết của sản phẩm đặt ra đối với vấn đề an toàn sức khỏe người sử dụng. Có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với phong cách gia đình nhà bạn. Tuy nhiên, những thùng gạo này đều được bố trí để dưới phần tủ bếp dưới. Có khoang thiết kế riêng biệt để chúng vừa tôn lên vẻ đẹp nội thất bếp vừa giúp cất giữ gạo cẩn thận. Cũng có nhiều chất liệu tạo nên thùng đựng gạo. Bạn có thể lựa chọn một thùng đựng gạo chất liệu nhựa cao cấp với tính năng chịu bền không bị cong vênh do nước sôi hay nhiệt độ cao, ngoài ra bạn cũng có thể mua thùng đựng gạo inox phủ bề mặt để đem lại sự sang trọng cho căn bếp và sự mới mẻ của căn bếp. 

phu-kien-tu-bep

Thùng đựng gạo inox hà nội


Dạo qua các con phố ở hà nội bạn có thể tự chọn cho mình thùng đựng gạo inox tại hà nội một cách dễ dàng hoặc cũng có thể là nhấp một cuộc điện thoại và gọi đến cho chúng tôi để đươc tư vấn những mẫu mã phù hợp nhất với căn bếp nhà bạn. Với vẻ ngoài được phủ một lớp gương inox có thể phản chiếu lên sản phẩm nên chúng có tên gọi thùng gạo gương. Bên trong lòng sản phẩm thùng gạo gương còn được sản xuất với chất liệu tôn chống rỉ an toàn cho người sử dụng. Với chế độ ấn gạo thông minh chống ẩm mốc, côn trùng, nhán, chuột.. giúp gạo luôn được khô thoáng và thơm tho. Ngoài ra, bạn cũng không phải lo lắng trong việc lấy gạo khi hết sẽ khó khăn. thùng gạo được thiết kế phía dưới đáy vì vậy chúng ta sẽ kiểm soát được khối lượng gạo khi hết thông quan định lượng ấn. 

Thùng đựng gạo âm tủ


Thùng gạo được thiết kế để đặt vào khoang tủ phù hợp với kích thước và kiểu dáng, kích thước nhỏ nhất để đặt được thùng đựng gạo âm tủ là 200mm. kích thước tối thiểu của thùng gạo là 300mm. Với kích thước này thùng đựng gạo sẽ có thiết kế đẹp mắt hơn. Hơn thế nữa kích thước này lượng gạo sẽ có kích thước tối đa là 20kg gạo phù hợp với một lần đong gạo của gia đình. Nếu như bạn muốn sở hữu một thùng gạo có sức chứa lớn hơn bạn cũng có thể sử dụng thùng gạo lớn hơn với sức chứa 35kg dành cho gia đình nhiều thành viên. Thùng gạo này bạn cũng có thể tận dụng để biến chúng thành thùng gạo đa năng với nhiều chức năng như để đậu đỗ, gạo tẻ, gạo nếp.. thành những khoang riêng biệt. Như vậy, bạn đã biến thùng đựng gạo âm tủ thành thùng đựng đa năng.

thung-dung-gao

Thùng đựng gạo nhập khẩu


Thùng đựng gạo được nhập khẩu từ Đức, bạn có thể yên tâm về độ bền cũng như tính dẻo dai mà sản phẩm mang lại. Hàng được bảo hành 12 tháng, giá cả cạnh tranh kiểu dáng bền đẹp là những lý do khiến bạn đồng ý mua thùng đựng gạo cao cấp nhập khẩu. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo lắp thùng gạo để lau chùi bên trong. Với chất liệu tôn không rỉ là điểm cộng cho sự sạch sẽ và thông thoáng cho sản phẩm. Gạo được bảo vệ nghiêm ngặt không tiếp xúc với nước, ẩm.. là những yếu tố khiến bạn đồng ý rằng chúng là một sản phẩm được đánh giá cao trong việc đựng lương thực ăn hàng ngày của chúng ta. 

1 nhận xét:

  1. kích thước thùng gạo Hafele là gì ?
    Thùng đựng gạo của Hafele có nhiều kích cỡ khác nhau, chúng ta cần biết chính xác kích thước để lắp đặt đúng cách, giúp không gian bếp trở nên hoàn hảo hơn.

    Trả lờiXóa