Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Thay thế gỗ bằng kệ giá inox để xoong nồi, gia vị

Điểm danh những món đồ phụ kiện không thể thiếu trong bếp


Nhà bếp của mỗi gia đình không chỉ là nơi để ăn mà nó là nơi để mọi người tụ họp trò chuyện và hiểu nhau hơn qua mỗi bữa ăn. Và cũng chính là kho dùng để lưu trữ ngăn nắp vệ sinh những món đồ đạc trong bếp núc, phải nói đến là trường hợp trong căn bếp có thể kể đến là những chiếc giá kệ để xoong nồi chúng giúp có nhiều chỗ sắp xếp trong khoang tủ bếp chứa được nhiều kích cỡ xoong nồi hơn. Việc kiểm soát trong nhà những loại xoong nồi nào để đun nấu cũng dễ dàng hơn. Công việc rửa dọn cũng đơn giản hơn khi úp trực tiếp vào ệ giá có khay hứng nước phía dưới. Trước đây khi bạn đã cố xếp những thứ lỉnh kỉnh này vào góc để chúng gọn gàng nhưng mỗi  muốn sử dụng thì lại thêm rất nhiều thao tác cọ rửa sau đấy mới có thể sử dụng.. Ngày nay nhờ những tiến bộ của khoa học mà có khá nhiều các giải pháp để lưu trữ cho căn bếp thêm nhiều chỗ đựng đồ cho sức sáng tạo cho căn bếp. 

phu-kien-tu-bep
Kệ đựng gia vị thiết kế để mắm muối gia vị

Đã đến lúc lắp giá để xoong nồi bát đĩa inox trong căn bếp nhà bạn


Dưới khoang tủ bếp dưới bạn có thể sử dụng thêm kệ để xoong nồi hoặc lựa chọn giá để xoong nồi bát đĩa inox trong khoang tủ bếp để chúng có thể vừa thực hiện công việc để úp xoong nồi vừa có thể để úp bát đĩa. người sử dụng có thể cân đối lượng xoong nồi và bát đĩa trong tủ bếp. Chúng có thể thay đổi mọi chức năng để tiện lợi hơn cho việc sử dụng. Ngoài ra, chúng còn có hộp inox che ray giúp chúng bảo vệ bộ ray thép mạ chắc chắn không bị han rỉ do nước dính vào ray, hoạt động luôn được trơn tru và êm ái. Bạn cũng có thể lắp cánh kéo hoặc cánh mở cho sản phẩm. Phù hợp với tủ bếp đã lắp sẵn nhưng chưa có phụ kiện và có nhu cầu lắp thêm kệ giá để xoong nồi và bát đĩa. Kích thước phù hợp tiêu chuẩn đảm bảo gỗ không bị cong vênh do ảnh hưởng phụ kiện và tránh trường hợp bị võng do phụ kiện có kích thước quá dài.

phu-kien-tu-bep
Căn bếp kiểm soát đơn giản hơn với phụ kiện 

Kệ đựng gia vị inox để mắm muối, gia vị


Ngoài ra, để có chỗ cho gia vị mắm muối thì kệ đựng gia vị inox sẽ chứa được mắm muối gia vị cho căn bếp gọn gàng hơn rất nhiều. Quản lý chặt chẽ hơn khi sử dụng sản phẩm giúp cho bạn làm chủ được thời gian khi vào bếp nấu nướng. Hệ thống trượt gắn cánh bạn chỉ cần trượt cánh bên trong mọi thứ sẽ nằm bên trong sẵn sàng trong tủ bếp khi nấu nướng chỉ cần lấy gia vị mắm muối và khi không cần sử dụng đặt lại vị trí đẩy cánh vào trong khoang tủ, Như vậy, căn bếp nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và gọn gàng ngăn nắp hơn rất nhiều. Phụ kiện cho tủ bếp tạo nên sự sáng tạo cho căn bếp và điều tuyệt vời hơn là tạo nên khoảng cách lớn hơn trong phụ kiện tủ bếp. Sự sáng tạo lớn hơn rất nhiều so với việc một căn bếp trông trơn cho thiết kế sáng tạo trong căn bếp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét