Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Nên chọn giá để xoong nồi nào trong khoang tủ bếp

Giá để xoong nồi inox


Thiết bị trong tủ bếp ngày nay không thể bỏ qua món đồ giá để xoong nồi inox trong tủ bếp bởi vì chúng sẽ tạo cho bạn căn bếp biết phân bố và sắp xếp khoa học. Thông thường dưới mỗi khoang tủ bếp sẽ có sàn để úp xoong phân chia làm hai tầng riêng biệt. Thiết kế cánh kéo hoặc cánh mở đều không ảnh hưởng đến việc sử dụng giá kệ để xoong nồi trong tủ bếp. Đối với bộ ray giảm chấn thì việc sử dụng giá để xoong nồi có bộ giảm chấn cánh kéo sẽ giúp cho cánh mở dễ dàng và đơn giản hơn với một thao tác rút ra kéo vào. Thiết kế có khay hứng nước phía dưới dễ dàng tháo lắp đơn giản hơn. Nếu nhà bạn có máy sấy bát đĩa xoong nồi thì việc lắp kệ để xoong nồi bát đĩa theo khối hộp cũng là lựa chọn không tồi bởi thiết kế cổ điển sẽ tạo nên cho tủ bếp nhà bạn một làn gió mới. Hơn thế nữa đối với một tủ bếp bạn phải biết chắc chắn rằng khoang kệ để xoong nồi là không bao giờ được thiếu vì chúng giúp cho bạn rất nhiều trong việc dọn rửa dễ dàng và thật ngăn nắp.


phu-kien-tu-bep

Giá để xoong nồi bát đĩa


Nếu bạn là người thích phân loại rõ ràng thì bạn có thể sử dụng giá đề xoong nồi riêng và giá để bát riêng sẽ phân theo 2 tầng riêng biệt nhưng chúng sẽ cùng nằm trong khoang tủ bếp dưới. Còn nếu bạn muốn có thật nhiều diện tích để chứa xoong nồi bạn có thể sử dụng toàn bộ khoang lớn trong tủ bếp để thiết kế để xoong nồi và để bát đĩa ăn hàng ngày trong khoang tủ bếp trên. Với diện tích khoang tủ bếp trên lớn hơn rất nhiều so với khoang tủ bếp dưới thì bạn có thể sử dụng chúng để xoong nồi hoặc gia vị mắm muối. Kệ giá vừa có chức năng để xoong nồi vừa có chức năng để bát đĩa được gọi là kệ đa năng. Chiều sâu của tủ bếp thông thường sẽ 600mm và lắp vừa tất cả phu kiện tủ bếp dưới. Tuy nhiên, sẽ có 4 kích thước cơ bản để  bạn lựa chọn xem nên chọn phụ kiện nào cho phù hợp với phụ kiện. Khối tủ bếp sẽ được làm cân đối đơn giản hơn rất nhiều so với trước đây. Khối tủ bếp trên có chiều dài chạy song song với chiều dài khối tủ bếp dưới. Chiều sâu sẽ nhỏ hơn 1/2 so với chiều sâu của khối tủ bếp dưới để phù hợp với điều kiện nấu nướng khi đứng bếp.

gia-de-xoong-noi-bat-dia

Giá để xoong nồi inox 2 tầng


Chiều cao của khối tủ làm theo tiêu chuẩn sẽ cao 750 đến 800mm vì vậy nếu lắp một bộ giá để xoong nồi trong khoang tủ sẽ không tận dụng được hết khoang tủ bếp cho gia đình để tận dụng úp xoong nồi. Thông thường một bộ xoong cao nhất cũng có chiều cao bé hơn 300mm vì vậy bạn nên tận dụng và lắp thành hai sàn để giá để xoong nồi. Như vậy, sẽ để được số lượng xoong nồi lớn hơn rất nhiều so với việc để một sàn trong khoang tủ. Bạn cũng có thể tận dụng để úp luôn vung của nồi vào giá kệ trong khoang bếp. Như vậy, chúng sẽ gọn gàng và sạch sẽ hơn. Điểm mấu chốt cải tạo căn bếp hiện đại đó chính là không để nhiều thứ bên ngoài căn bếp. Kể cả những thứ nhỏ nhất như lọ đựng gia vị, giá rổ, xoong nồi cũng tránh để trên mặt bàn. Khi nấu nướng xong bạn có thể vệ sinh chúng luôn và cất gọn gàng trong khoang tủ không sợ bị mùi mốc hay ẩm ướt vì chúng được thiết kế thông thoáng có khay hứng nước phía dưới sẽ luôn gọn gàng và sạch sẽ.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét