Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Ấn tượng hơn với kệ để dao thớt có chức năng để gia vị

Giá để dao thớt tủ bếp


Dụng cụ để chế biến và trang trí món ăn không thứ gì khác đó chính là những con dao. Có rất nhiều kích thước và kiểu dáng mỗi con dao sẽ có những công dụng khác nhau. Thông thường ước tính mỗi căn bếp có ít nhất 5 con dao dùng cho các kiểu thái băm chặt khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng thêm một số loại dao khác ngoài những con dao cơ bản như để tỉa gọt hoa quả. Nếu bạn yêu thích sự khác biệt trong nghệ thuật nấu nướng thì bạn có thể sử dụng những con dao để cắt thái hoa quả theo ý thích của mình, Còn lại những con dao có chức năng chính trong bếp để chặt thái chế biến phục vụ nấu nướng hàng ngày bạn có thể sử dụng các con dao như to bản nhất 5cm cho đến con dao nhỏ 1cm. Vì vậy nếu nói xoong nồi niêu dùng để làm chín thức ăn thì dao thớt là vũ khí sắc bén để chế biến những món ăn trước khi nấu nướng. Vì vậy chúng vô cùng quan trọng trong căn bếp. Vì vậy, căn bếp của chúng ta cũng cần phải có chỗ để cài dao thớt cho chúng luôn luôn sạch sẽ tiện lợi hơn khi chế biến nấu nướng.

ke-dung-gia-vi

Giá để dao thớt inox


 Nếu nói về chất liệu dao thì chắc chắn có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn có người thích dùng chất liệu thép vì chúng dễ mài chùi còn chất liệu inox chúng sẽ rất khó khăn trong việc làm cho dao sắc, Theo nghiên cứu thì việc dùng dao chất liệu inox sẽ không làm mất đi chất dinh dưỡng trong quá trình thái chế biến. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn chất liệu dao inox với chất lượng đẳng cấp như vậy sẽ không lo lắng trong quá trình làm sử dụng bên cạnh đó bạn cũng nên sử dụng tất cả phụ kiện như xoong nồi chảo, kệ giá bằng chất liệu inox vì như vậy chúng sẽ luôn sáng bóng và không han không rỉ. Vì vậy hãy sử dụng giá cài dao thớt chất liệu inox để tạo nên sự sáng tạo mới mẻ và an toàn vệ sinh cho căn bếp bền đẹp với thời gian. Kệ giá để dao thớt chúng có thể kết hợp để thêm gia vị mắm muối phía dưới. Chúng có khay hứng nước để trống cho nước không bị rỉ ra gỗ gây thiệt hại đến gỗ.

Kệ dao thớt đa năng


Thiết kế hiện nay giá kệ để dao thớt đa năng có 2 loại để gia vị dao thớt và chuyên để gia vị. Với thiết kế chuyên để gia vị kệ inox sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn có thể để được nhiều chai lọ mắm muối với nhiều kích thước lớn bé kể cả chai dầu lớn 5l. Với thiết kế dành riêng cho kệ đựng gia vị ngoài chất liệu inox 304 trống han rỉ do mắm muối thì bộ ray phải chịu được tải trọng phải lớn hơn vì chúng sẽ chịu tải trọng lớn hơn từ 20-30kg so với bộ ray của sản phẩm chỉ dùng để dao thớt. Kệ dao thớt đa năng sẽ kết hợp vừa để dao thớt vừa để gia vị để được chức năng này thì kệ dao thớt đa năng phải có kích thước từ 250-400mm thì sản phẩm mới có chỗ để để đồ cả dao thớt và gia vị. Thông thường chúng được thiết kế từ 2-3 tầng nếu bạn muốn sử dụng kệ đa năng 5 tầng để chứa được nhiều đồ hơn bạn có thể sử dụng tủ đồ khô để thiết kế cho căn bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét