Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mong muốn có một căn bếp hoàn hảo với giá gia vị inox

Giá gia vị inox


Điểm lại một số đồ dùng phục vụ cho việc nấu nướng hàng ngày như chai lọ dao thớt xem trong căn bếp nhà bạn có những món đồ nào gia vị nào dùng cho chế biến. Liệu chúng nhiều lúc có làm cho bạn trở nên rối tung vì vừa nhìn thấy ở góc kia mà giờ khi cần đến lại không thấy ở góc này. Nếu so sánh lại thì những chai mắm muối gia vị khi bạn độc thân thì chẳng thấm vào đâu so với việc bạn đã lập gia đình. Vì vậy, Có gia đình mọi thứ đều khác từ việc sắm sửa đồ dùng trong bếp nhiều hơn trước rất nhiều cho đến việc những chai mắm muối gia vị cũng phải đầy đủ hơn trước rất nhiều. Nếu không có giải pháp sắp xếp khoa học thì căn bếp sẽ bị rối tung mù. Vì vậy, việc sắp xếp cũng phải được nghiên cứu nhiều hơn trước rất nhiều. Bạn mất chút ít thời gian để suy nghĩ xem có nên có những bộ kệ giá để gia vị xinh xắn hơn không hay làm cách nào để có được căn bếp hiện đại mà giá gia vị inox của chúng luôn sạch sẽ và an toàn hơn. Đặc biệt là những món đồ được thiết kế vô cùng sáng tạo và tinh tế được đánh giá là giải pháp lưu trữ bậc nhất trong căn bếp nhà bạn thì giá gia vị inox không thể thiếu được.

phu-kien-tu-bep

Phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong mỗi căn bếp


Giá đựng gia vị inox


Mắm muối, dầu ăn, muối, súp, xì xầu... là những gia vị gia giảm cần thiết nhất cho căn bếp. Với kích thước to nhỏ khác nhau rất khó để chúng ta sắp xếp chúng gọn gàng và ngăn nắp nếu không có giá đựng gia vị inox trong khoang tủ bếp. Hơn nữa, việc tận dụng những kệ giá ở khoang tủ bếp để chúng ta có thể để có chỗ chứa dao thớt là vô cùng đơn giản. Ngày nay, với xu hướng thiết kế đơn giản với phong cách dấu kín tất cả những đồ dùng trước đây bàn trên mặt bàn sẽ được cất giấu gọn gàng vào các khoang tủ dưới chia vùng chức năng cho căn bếp. Với thiết kế độc đáo và sáng tạo căn bếp không thể thiếu giá để dao thớt gia vị. Như vậy, các bà nội trợ cũng không mất quá nhiều thời gian để nấu nướng và dọn dẹp công việc được rút ngắn đi rất nhiều lần. Bất kể ai cũng đều có thể đến và sử dụng một cách đơn giản và thuận tiện khi không có chủ nhân ở nhà. 

gia-de-dao-thot-gia-vi

Kệ đựng gia vị đa năng


Nói đến đa năng tức là nói đến nhiều chức năng trong một, sản phẩm được sử dụng vừa để thiết kế để gia vị với nhiều kích thước khác nhau vừa để để dao thớt đũa chúng có khay hứng nước phía dưới để hứng nước khi vừa rửa dọn để vệ sinh tốt nhất. Có thể tháo rời để vệ sinh sản phẩm dễ dàng và sạch sẽ. Đối với phụ kiện thì dòng sản phẩm luôn luôn được đánh giá cao ngoài chất lượng inox đó chính là kiểu dáng và mẫu mã. Được phân ra làm hai thiết kế với thiết kế khối hộp nguyên khối inox không có khay hứng nước được thiết kế để lăp cánh mở và cánh kéo. Thiết kế khối nan có nan sợi thoát nước phía dưới giúp cho các bà nội trợ bắt mắt hơn khi sử dụng chúng. Thiết kế này chỉ được dùng cho cánh kéo, rút ra phía ngoài. Vì vậy nếu được thiết kế với cánh kéo bạn luôn thoải mái hơn trong việc lựa chọn cân nhắc dùng mẫu thiết kế khối hộp đặc hay khối nan đối với tủ bếp đã đóng sẵn. Kệ đựng gia vị đa năng được thiết kế làm 3 tầng để phù hợp với chiều cao của khối tủ. Nếu bạn muốn chúng có diện tích lớn hơn để đựng đồ thì bạn có thể sử dụng thêm giải pháp như kệ kho 5 tầng hoặc 6 tầng để chứa nhiều đồ hơn trong căn bếp.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét