Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Phân biệt Giá để xoong nồi qua kiểu dáng hay chức năng

Trước đây bạn cất xoong nồi ở đâu?

Hãy nghĩ lại xem trước đây bạn thường rửa xoong nồi và úp chúng ở đâu. Sẽ có rất nhiều ý tưởng sáng tạo để cất xoong nồi. Như đóng đinh vào tường, móc treo vào cánh tủ hay xếp gọn vào khay bên dưới tủ bếp. Nhưng chúng liệu có làm bạn hài lòng? Theo cùng sự phát triển của tủ bếp và những thiết kế sáng tạo thì tủ bếp sẽ khắc phục những nhược điểm mà bạn đang vướng phải. Chúng tôi đem đến cho bạn giải pháp tối ưu để khắc phục những điều phiền phức và giúp cho căn bếp nhà bạn tiết kiệm diện tích đáng kể. Được đánh giá là giải pháp lưu trữ thông minh giá xoong nồi inox thiết kế bên trong tủ bếp nhằm cất giữ xoong nồi và vấn đề vệ sinh an toàn tránh bụi bẩn và côn trùng cũng được chúng tôi giải quyết. Với nguyên lý hoạt động dựa trên sàn inox và bộ ray trượt giảm chấn bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một giải pháp lưu trữ an toàn khi nào muốn lấy sử dụng xoong nồi phía trong bạn kéo trượt kệ ra phía bên ngoài khi không cần sử dụng đẩy chúng vào khoang tủ cánh tủ đóng kín sẽ không có cơ hội để côn trùng gián chui vào.

phu-kien-tu-bep


Nên bố trí giá để xoong nồi bát đĩa vào vị trí nào?

Tủ bếp nhà bạn được thiết kế chữ U, I hay L, G thì chúng đều có khoang để cất giữ xoong nồi. Có 4 kích thước cơ bản để bạn có thể thỏa thuận và nhất trí để đóng tủ bếp. Tùy theo khoang tủ bếp nhà bạn để nhất trí chọn ra khoang tủ phù hợp với khoang kệ để xoong nồi. Với thiết kế cánh kéo hoặc cánh mở bạn có thể lựa chọn để phù hợp với cách lắp của khoang tủ. Kệ để xoong nồi bạn có thể lắp ở tất cả vị trí trừ khoang dưới chậu rửa ( vướng xipong nên không thể lắp giá để xoong nồi phái dưới chậu rửa) các khoang còn lại sẽ được bố trí kích thước bé nhất là 600mm, kích thước lớn nhất là 900mm và có chiều sâu tối thiểu là 500mm.

Tại sao cần giá kệ xoong nồi trong tủ bếp

Hãy hình dung nếu tủ bếp nhà bạn chỉ được thiết kế bằng cách hộc tủ gỗ trống trơn thì chúng chưa được đánh giá là một tủ bếp có công năng và hoàn hảo. Chúng chưa đáp ứng được công năng lưu trữ đồ giúp cải thiện công năng tủ bếp lớn hơn nhiều so với tủ bếp. So sánh một tủ bếp luôn gọn gàng và không tốn quá nhiều thời gian dọn dẹp thì chúng đã có đầy đủ phụ kiện inox tủ bếp bên trong. Ngoài giữ vệ sinh an toàn, lưu trữ nhiều đồ tiết kiệm diện tích cho khu bếp. Thì chúng còn có công năng tiết kiệm thời gian dọn dẹp và được ví như những món đồ trang trí nội thất bếp bên trong tủ bếp. Ánh sáng kim loại inox sẽ tạo nên sức hút cho khối tủ bếp mình khối bếp nhàm chán. Chính tất cả lý do mà một tủ bếp mang lại đã khẳng định một khối tủ không thể thiếu được giải pháp lưu trữ xoong nồi trong khoang tủ bếp hiệu quả như thế này được.

Có những loại kiểu dáng kệ để xoong nồi nào?

Để phân biệt và lựa chọn tốt hơn bạn có thể phân chúng theo thiết kế và phân loại theo kiểu dáng inox dạng hộp hình khối (dạng đặc không có khay hứng nước) và kiểu dáng inox sợi ( thiết kế thanh có khay hứng nước phía dưới). Với thiết kế như vậy chúng sẽ phân ra để bạn lựa chọn phù hợp hơn với công năng và tính thẩm mỹ phù hợp với căn bếp nhà bạn. Với dạng sợi thanh bạn có thể sử dụng trực tiếp để úp xoong nồi vừa chùi rửa còn dính nước, sau đó rút khay hứng nước để vệ sinh chúng sạch sẽ và gọn gàng. Đối thiết kế kệ để xoong nồi với thiết kế dạng hộp phù hợp với những khối tủ bếp mang đậm tính cổ điển. Với hai thiết kế này bạn hoàn toàn có thể nghiên cứu để từ đó biết mình nên sử dụng món đồ nào để phù hợp với khoang tủ nhà bạn.

phu-kien-tu-bep


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét